ஜோதிட வாழ்வியல் விஞ்ஞாம்

 ஜோதிட வாழ்வியல் விஞ்ஞானம்


அறிமுகம் ஒழுங்கு, நல்லிணக்கம் மற்றும் பேரின்பம் ஆகியவை நம் இருப்பின் அடித்தளமாகும், அவை நேரடியாக அனுபவம் மற்றும் புரிந்து கொள்ளப்பட்டால், மனிதகுலத்தை வழிநடத்துவதிலும் அதன் துன்பங்கனை குறைப்பதால் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.  இன்றைய உலகில் இதற்கு சாத்தியமில்லை, மோதல் மற்றும் மிருகத்தனம் ஏராளமாக உள்ளன.  நவீன நாகரிகம் அதன் குறிக்கோளையும் ஒளியையும் இழந்து ஒரு குறுக்கு வழியில் இயங்குகிறது.  ஆயிரக்கணக்கான ஆண்டுகளாக, முனிவர்கள், தத்துவவாதிகள் மற்றும் சிந்தனையாளர்கள் அவர்களைச் சுற்றியுள்ள நிலைமைகள் மற்றும் நிகழ்வுகளைப் பற்றிய இயங்கும் விதத்தைத் தேடினர்.  இந்த தேடலில் இருந்து பல மாறுபட்ட பார்வைகள் தோன்றின.  பிரபஞ்சத்தில் செயல்படும் சட்டங்களைப் பற்றிய விழிப்புணர்வு அதிகரித்து வருவதால், மனிதகுலம் தற்போதுள்ள நிலைமைகளுக்கு ஏற்றவாறு தப்பி பிழைத்தது.  அறிவு வளர்ந்தவுடன், மனிதகுலம் அதன் பண்டைய கடவுள்களை அறிவியல் மற்றும் தொழில்நுட்பத்துடன் மாற்றினார்கள். ஞானிகள் மந்திரத்தை மாற்றினார்கள் . விஞ்ஞானிகள் அன்றைய பாதிரியார்கள் ஆனார்கள், ஆனால் மனித கலக்கம் நீடித்தது.  குழப்பமும் அவநம்பிக்கையும் அதிகரித்தன.  மனித கற்றல் முன்னேறும்போது, ​​மனிதனுக்கும் அகிலத்துக்கும் இடையிலான உறவை விளக்க அனுமானங்கள் செய்யப்பட்டு கருதுகோள்கள் சோதிக்கப்பட்டன.  ஒவ்வொருவரும் உலகளாவிய சட்டங்களைப் பற்றிய புரிதலின் படி தனது வாழ்க்கையை அணுகினர்.  அவரை திருப்திப்படுத்தும் ஒரு அணுகுமுறையை அவர் கண்டபோது, ​​அவர்களுக்கு உதவ மற்றவர்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டார்.  மற்றவர்களால் இந்த அணுகுமுறைகளை ஏற்றுக்கொள்வது அவர்களின் சொந்த புரிந்துணர்வு நிலை மற்றும் அவர்களின் சொந்த வாழ்க்கையின் நிலைமைகளைப் பொறுத்தது.  இந்த வழியில், பரந்த அளவிலான அடிப்படை அறிவு கிடைத்தது.  மனிதனுக்கும் அவரைச் சுற்றியுள்ள உலகத்துக்கும் இடையிலான உறவு பல்வேறு விதமாக விளக்கப்பட்டுள்ளது.  அசாதாரண அனுபவங்களைக் கொண்ட பல வளர்ச்சியடைந்த புத்திஜீவிகள் மற்றும் தங்கள் வாழ்க்கையில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் வெவ்வேறு சக்திகளுக்கு உணர்திறன் உடையவர்கள், உடல் இருப்பு ஒரு இயற்பியல் அல்லாத எதிரணியுடன் இணையாக இருப்பதாகக் கூறியுள்ளனர்.  மேலும் ஆராய்ந்து, மனிதகுலத்தின் கண்ணுக்குத் தெரியாத அகநிலை முன்னோடியை அவர்கள் முன்மொழிந்துள்ளனர்.  அவர்களில் பலர் இதை தெய்வீக தந்தை என்று வர்ணித்துள்ளனர்;  சிலர் அதை கடவுள் என்று அழைக்கிறார்கள்.  இந்து தத்துவஞானிகள் மற்றும் முனிவர்கள் இந்த சிந்தனையுடன் பெரும் சிக்கல்களுக்குள் சென்றனர்.  அவர்கள் ஒரு நபரின் அன்றாட வாழ்க்கையில் நிகழ்வுகள் மற்றும் அவரது சமூகத்தின் நிகழ்வுகளை மிக விரிவாக உருவாக்கக்கூடிய உறவுகளின் அமைப்பை உருவாக்கினர்.  இந்த அமைப்பு ஒவ்வொரு தனிமனிதனுக்கும் தனது தனித்துவமான இருப்பைப் புரிந்துகொள்ள உதவுவதற்கும், தனிநபர் வளர்ச்சியின் போக்கு சமூக மற்றும் யுனிவர்சல் வளர்ச்சியுடன் எவ்வாறு ஒத்துப்போகிறது என்பதைக் காண்பிப்பதற்கும் வழங்கப்பட்டது.  கணினி நடைமுறைக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட.   அமைப்பின் மூன்று அம்சங்கள் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்கவை.  முதலாவதாக, "புறநிலை வெளிப்பாடு" என்ற முக்காடுக்குப் பின்னால் ஒரு "அகநிலை யதார்த்தம்" இருப்பதை அது அங்கீகரிக்கிறது.  ஒரு "புறநிலை" இருப்பு எங்கிருந்தாலும், அதற்கு ஒரு "அகநிலை" எதிர் உள்ளது.  ஒரு "புறநிலை நிகழ்காலம்" உள்ளது என்பதன் அர்த்தம் "அகநிலை கடந்த காலமும்" உள்ளது.  இந்த "அகநிலை கடந்த காலத்திலிருந்து" "புறநிலை நிகழ்காலம்" மற்றும் வாழ்க்கையின் திசை பாய்கிறது.  இரண்டாவதாக, அதன் வெளிப்பாட்டின் வெவ்வேறு நிலைகளில் வாழ்க்கையில் தாளம், சுற்றறிக்கை, விரிவாக்கம் மற்றும் திசை இருப்பதை இந்து அமைப்பு அங்கீகரிக்கிறது.  சமூக மற்றும் இயற்பியல் விஞ்ஞானிகள் மனித இருப்பு வடிவங்களை ஆராய்ந்து இந்த தாளத்தின் பல்வேறு அம்சங்களை நமக்குக் காட்டியுள்ளனர், அதே நேரத்தில் கவிஞர்கள், இசைக்கலைஞர்கள், ஓவியர்கள் மற்றும் ஆன்மீகவாதிகள் ஒரே உண்மைகளை வெவ்வேறு வழிகளில் வெளிப்படுத்தியுள்ளனர்.  மூன்றாவதாக, கலைப்பு அனைத்து நிகழ்வுகளிலும் இயல்பானது என்பதை அமைப்பு அங்கீகரிக்கிறது.  ஒரே வடிவத்தில் எதுவும் நிரந்தரமாக இல்லை.  எல்லாம் இறுதியில் அகநிலை மற்றும் இறுதியாக ஒன்றுமில்லாமல் கரைந்துவிடும்.  மாறாத இந்த இறுதி நிலையை விவரிக்க வெவ்வேறு பெயர்கள் பரிந்துரைக்கப்பட்டுள்ளன.  இந்த நிலைமைகள் எப்போதும் விரிவடையும் வட்டம், மலை சிகரங்களின் ஏறும் உயரங்கள், இறுதியில் ஒன்றுமில்லாமல் மறைந்து போகும், ஒரு பாம்பு தனது சொந்த வால் சாப்பிடும், மற்றும் ஒரு சங்கு போன்ற உருவங்களால் அடையாளமாக குறிப்பிடப்படுகின்றன.  இந்து தத்துவவாதிகள் சங்குக்கு கணிசமான முக்கியத்துவம் கொடுத்தனர்.  இது அவர்களின் ஆழ்ந்த போதனைகளை சுருக்கமாகக் காட்டியது.  இது அண்ட வெளிப்பாட்டின் செயல்முறையை அவர்களுக்கு நினைவூட்டியது.  அவர்களுக்கு, சங்கு ஒலிப்பது அண்ட சக்திகளுடன் ஒத்துழைக்க வேண்டும் என்ற மனித உறுதியை வெளிப்படுத்தியது.  ஒவ்வொரு புனித நடவடிக்கையின் தொடக்கத்திலும் சங்கு ஒலித்தது.  ஒவ்வொரு உயிரினத்திலும் ஒவ்வொரு கணத்திலும் இருக்கும் தெய்வீக அகநிலை ஆற்றலை அது தூண்டியது.  உள் வழிகாட்டும் சக்திக்கு தனிநபரின் அர்ப்பணிப்பு மற்றும் இணக்கமான இயற்கை ஒழுங்கின் நலனுக்காக அவரது தற்போதைய செயல்பாட்டின் இறுதி விளைவுகளை ஏற்றுக்கொள்வதற்கான அவரது விருப்பத்தை இது அறிவித்தது.  ஒவ்வொரு கடவுளும் தனது கைகளில் ஒன்றில் ஒரு சங்கு வைத்திருப்பதாக அடையாளப்படுத்தப்பட்டது.  இது இயற்கை பரிணாமக் கொள்கையை அவர் பின்பற்றுவதைக் காட்டியது.  பரிணாம வளர்ச்சியில் சங்கு முக்கியத்துவத்தை பல வழிகளில் விளக்க முடியும், மேலும் மனிதனின் மீது இயங்கும் ஜோதிட சக்திகள் இந்த சங்கு ஒலிப்பதன் மூலம் வகைப்படுத்தப்படலாம்.  கண்ணுக்குத் தெரியாத ஆன்மா "அகநிலை" என்பதிலிருந்து "புறநிலை" க்கு வெளிப்பட்டு, "ஆக்கிரமிப்பு" மற்றும் "பரிணாம" தூண்டுதல்களாக துருவப்படுத்தப்பட்டது.  நல்லிணக்கம் (சத்வா), செயல்பாடு (ராஜாக்கள்) மற்றும் மந்தநிலை (தாமஸ்) ஆகிய மூன்று அடிப்படை பண்புகளால் இவை நீடித்தன, உற்சாகப்படுத்தப்பட்டன.  அதிக கட்டணம் வசூலிக்கப்பட்ட இந்த செயல்பாட்டுத் துறை நான்கு வேண்டுகோள்களின் கீழ் மாற்றுவதற்கு மேலும் உந்துதல் அளித்தது: குறிக்கோள் சார்ந்த நடத்தை (அர்த்த), நீதியான நோக்கங்கள் (தர்மம்), ஆசை சார்ந்த செயல்பாடுகள் (காமா), மற்றும் விலகல் மற்றும் ஓய்வு (மோக்ஷா அல்லது விடுதலை) நோக்கிய தூண்டுதல்.  இந்த வேண்டுகோள்கள் மனித சமுதாயத்தை ஒன்றிணைத்து அதற்கேற்ப தொடரச் செய்கின்றது.


சூரியஜெயவேல்
9600607603





Comments

Popular posts from this blog

கிரகங்களின் உச்சம் & நீச்சம்

ஜோதிடத்தில் சிற்றின்பம்

லக்கினத்தில் சூரியன்