கர்மவினையும் ஜோதிடமும் 2
கர்மவினையும் ஜோதிடமும் 2
ஜோதிட வாழ்வியல் விஞ்ஞானம்
ஜாதகத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது ஆன்மா என்பது உயர்ந்த சுயத்தின் வாகனம், கடவுள் என்று நமக்குத் தெரியும். உயர் சுயத்தின் வழிகாட்டுதலின் கீழ், ஆன்மா நமது பாடங்களை ஏற்பாடு செய்து வழங்குகிறது. ஒரு ஜாதகத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலமும் (பிறந்த தருணத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலமும்) மற்றும் நிகழ்வுகளை ஒழுங்குபடுத்துவதன் மூலமும் செய்கிறது. ஆற்றல்கள் தேவையான பாடங்களை வழங்கும் போது ஆன்மா மீண்டும் வாழ்க்கையில் நுழையும். ஒரு ஆன்மா அதன் இலக்குகளை அடைவதற்குத் தேவையான ஆற்றல்கள் கிடைப்பதற்கு பல சந்தர்ப்பங்களாக காத்திருக்க வேண்டியிருக்கும். இருப்பினும், சில சமயங்களில், சில வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்வதற்காக (எ.கா., வாழ்க்கைப் பணிக்கு முக்கியமான ஒருவருடன் மீண்டும் இணைவதற்கு) ஆற்றல்கள் (அடையாளங்கள்) சரியாக இல்லாதபோது, ஆன்மா ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் மற்றும் இடத்தில் பிறக்க வேண்டியிருக்கும்.
அல்லது ஒரு கர்ம கடனை சமநிலைப்படுத்துதல் அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட குடும்பத்தின் ஒரு பகுதியாக மாறுதல் அப்படியானால், மறுபதிவு திட்டமிடப்படலாம், அதனால் மற்ற வழிகளில் தேவைப்படும் ஆற்றல்களை ஜாதகம் பிரதிபலிக்கிறது. ஒரு வழி சூரியனையோ அல்லது வேறு பல கிரகங்களையோ விரும்பிய ராசியில் ஆளப்படும் வீட்டில் இருக்கும் ஒரு லக்கினத்துடன் மீண்டும் வாழ்க்கையில் நுழைவது. எடுத்துக்காட்டாக, மீன ராசிக்காரர்களுக்கு ஜாதகம் தேவைப்பட்டால் மற்றும் மீன ராசியில் எந்த கிரகமும் இல்லை என்றால், மீண்டும் வாழ்க்கையில் நுழைவதற்குத் தேவையான நேரத்தில், ஆன்மாவானது சூரியனையோ அல்லது பல கிரகங்களையோ பன்னிரண்டாவது வீட்டில் (மீனத்தால் ஆளப்படும்) இருக்கும் ஒரு லக்கினத்தில் மீண்டும் நுழைய ஏற்பாடு செய்யலாம். மீன ராசியுடன் அல்லது சூரியன் இணைந்த வியாழனுடன் (மீனத்தின் ஆட்சியாளர்) மீண்டும் நுழைவதும் மீனத்தின் ஆற்றலைச் சேர்க்கும். மற்றொரு சாத்தியக்கூறு என்னவென்றால், தேவைப்படும் ராசியின் ஆட்சியாளர் ஒரு கோணத்தில் இணைந்திருக்கும் போது, ஜாதகத்தில் அதன் முக்கியத்துவத்தை பெரிதாக்கும்.
நாம் மறுபிறவி எடுத்தவுடன், ஆன்மா அதன் படிப்பினைகளை நம் விருப்பங்களால் நாம் உருவாக்கிய சூழலில் முன்வைக்க வேண்டும். ஒரு சரியான திட்டத்தை பின்பற்ற முடியாது, ஏனென்றால் நாமும் மற்றவர்களும் செய்யும் ஒவ்வொரு தேர்விலும் சூழல் எப்போதும் மாறிக்கொண்டே இருக்கிறது. இதன் விளைவாக, ஆன்மாவின் திட்டம் நம் வாழ்க்கை வெளிவரும்போது வெளிவர வேண்டும், மேலும் நமது ஜாதகங்கள் சூழலை எவ்வாறு வழங்கப்படுகின்றன என்பதற்கான பிரத்தியேகங்கள் பிரசவத்தின் தருணத்தில் கிரகங்களை உருவாக்கி விடப்படுகின்றன. ஆயினும்கூட சில விஷயங்கள் கணிக்கக்கூடியவை, குறைந்தபட்சம் சில புள்ளிகளில் திட்டம் வெளிப்படும், ஏனெனில் ஒரு முறை சூழ்நிலைகள் அமைக்கப்பட்டால், பெரும்பாலும் கணிக்கக்கூடியதாகவே இயங்குகிறது.
நம் வாழ்வில் ஆன்மா எவ்வாறு செயல்படுகிறது என்பதைக் காட்டும் சில உதாரணங்களைப் பார்ப்போம். யாராவது பொறுமையைக் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்று வைத்துக்கொள்வோம். ஜாதகத்தில் மேஷம் அல்லது ரிஷபத்தை ஒரு கருப்பொருளாகத் தேர்ந்தெடுப்பதைத் தவிர (எந்த அறிகுறியும் பொறுமையைக் கற்பிக்கும்), அவரது வியாழனில் செவ்வாய் விழும் ஒருவரைச் சந்திக்க ஆன்மா ஏற்பாடு செய்யலாம்.
யுரேனஸ் தனிநபரின் மாற்றம் மற்றும் உற்சாகத்திற்கான தேவையைத் தூண்டி, மனக்கிளர்ச்சி மற்றும் ஆபத்தான செயல்களைத் தூண்டுவார். தனிநபரின் பொறுமையின்மையின் எதிர்மறையான விளைவுகளை எதிர்கொள்வதன் மூலம் பொறுமையாக இருக்கக் கற்றுக்கொடுக்கும். பொறுமையை பல வழிகளில் கற்பிக்கலாம். விஷயம் என்னவென்றால், ஆன்மாவின் ஈடுபாடு ஒரு ஜாதகத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதைத் தாண்டி, தேவையான பாடங்களை உருவாக்குவதில் தொடர்ந்து பங்கேற்பதை அடைகிறது.
இங்கே மற்றொரு உதாரணம், இந்த நேரத்தில் ஒரு தாய் மற்றும் அவரது மகன் பற்றி முந்தைய வாழ்நாளில் தாய் மகன், மற்றும் மகன் தாய், தற்போதைய பாத்திரங்களின் சரியான தலைகீழ் கடந்த காலங்களில், தாய் தனது மகனைப் புறக்கணித்து தீங்கு செய்துள்ளார். தற்சமயம், முன்பு மகனாக இருந்த தாய், தன் மகனைக் கவனித்துக்கொள்வதா அல்லது கவனித்துக் கொள்ளாமலிருப்பதா என்ற விருப்பம் இருக்கும். அவள் அவனைப் பற்றி கவலைப்படாவிட்டால், கர்மா சமநிலையில் இருக்காது, அவளுடைய சொந்த வளர்ச்சி சிதைந்துவிடும், ஏனென்றால் இரண்டு தவறுகளை உண்மையில் செய்யாது.
ஒரு உரிமை இருப்பினும் புறக்கணிக்கப்பட்ட தனது சொந்த அனுபவத்திலிருந்து அவள் பெற்ற இரக்கத்தின் காரணமாக, அவள் தன் குழந்தையைப் புறக்கணிப்பதைக் காட்டிலும் கவனித்துக் கொள்ள வாய்ப்புள்ளது. அப்படியானால், குழந்தை எவ்வாறு பாடம் கற்பிப்பது காதல் மூலம். பெரும்பாலான கற்றல் வலியிலிருந்து வருகிறது என்று தோன்றினாலும், எப்போதும் உண்மையல்ல. இந்த நிகழ்வில், கடந்த காலத்தில் தனது மகனைப் புறக்கணித்த மகன், மற்றவர்களைக் கவனித்துக்கொள்வதன் மூலம் கவனித்துக் கொள்வான். அன்பை அனுபவிப்பதன் மூலம் நாம் நேசிக்க கற்றுக்கொள்கிறோம்.
இதில் ஜோதிடத்தின் பங்கு எளிதானது ஜாதகங்களைக் கொண்டுவரத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஆளுமையை (அல்லது ஆற்றல் வடிவத்தை) குறிக்கிறது. மேலும் குறிப்பாக, கர்ம கடனை சமநிலைப்படுத்தவும், அடிப்படை வாழ்க்கைப் பாடங்களைக் கற்றுக்கொள்ளவும், வாழ்க்கைப் பணியை முடிக்கவும் ஆளுமைத் தேர்வு செய்யப்படுகிறது.
கர்மக் கடனைச் சமப்படுத்த உதவுவதற்காக எடுத்துக்காட்டில் உள்ள ஜாதகத்தில் எவ்வாறு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது என்பதைப் புரிந்துகொள்வதில் கவனம் செலுத்துவோம். மகனின் ஆன்மா, இரக்கத்தைக் கற்றுக்கொள்வதற்கும், தாய்க்கு கடந்த காலத்தில் ஏற்படுத்தப்பட்ட தீங்கிலிருந்து செலுத்த வேண்டிய கடனை அடைப்பதற்கும் உதவும் ஒரு ஜாதகத்தைத் தேர்ந்தெடுத்தது. அவரது கருணை மற்றும் சேவை செய்வதற்கான விருப்பத்தை வளர்ப்பதற்காக, அவள் மீதான விசுவாசம் மற்றும் பொறுப்பு உணர்வுகளை உருவாக்க, சந்திரன் சனியுடன் இணைந்தபோது அவர் மீண்டும் வாழ்க்கையில் நுழைந்தார். ஏறக்குறைய எல்லையற்ற சாத்தியக்கூறுகளில் இருந்து, ஆன்மா கர்ம பாடங்கள், அடிப்படைப் பாடங்கள் மற்றும் வாழ்க்கைப் பணிக்கு ஏற்ற ஒரு ஜாதகத்தைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.
குறிப்பாக ஒரு ஜாதகத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் முதல் முன்னுரிமையுள்ளது. நமது முந்தைய வாழ்நாளில் , நமது வாழ்க்கைப் பணியும் பொதுவாக ஒன்றுதான். இந்த வாழ்நாளில் வாழ்க்கையின் அடிப்படைப் பாடங்களைக் கற்றுக்கொள்வதில் மும்முரமாக இருக்கிறோம். நமது பிற்கால வாழ்நாளில், பாடங்களும் வாழ்க்கைப் பணியும் வித்தியாசமாக இருக்கும்போது, வாழ்க்கைப் பணி பொதுவாக ஜாதகங்களுக்கு ஏற்றவாறு தேர்ந்தெடுக்கப்படுகிறது.
ஜாதகத்தில் உள்ள பாடங்கள் மற்றும் வாழ்க்கைப் பணியை அடையாளம் காண முயற்சிக்கும்போது உதவியாக இருக்கும். ஒரு குறிப்பிட்ட பாடம் அல்லது வாழ்க்கைப் பணியை எளிதாக்குவதற்கான ஒரு வழி வலுவான கருப்பொருளைக் கொண்ட ஒரு விளக்கப்படம் ஆகும், ஏனெனில் அது வேறுபட்ட பாதைகளுக்கு எளிதாகக் கொடுக்காது. வலுவான கருப்பொருள்கள் கொண்ட ஜாதகங்களைக் கொண்டவர்கள், குறுகிய போக்கைப் பின்பற்றுவதைக் கண்டறிந்து, அவர்களின் வளர்ச்சிக்குத் தேவையான சில நபர்கள் அல்லது அனுபவங்களைச் சந்திக்க அதிக வாய்ப்பை அனுமதிக்கிறது. உயர்வானது உள்ளுணர்வு மூலம் நம்மை வழிநடத்துகிறது. நமது திட்டத்தைப் பற்றியும் நாம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டியதைப் பற்றியும் உள்ளுணர்வாகப் பேசுகிறது. நாம் கேட்கலாம் அல்லது கேட்காமலும் இருக்கலாம், ஆனால் நாம் அனைவரும் இந்த செய்திகளை ஓரளவிற்கு உள்வாங்க முடியும். உயர் நபர்களும் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்பு கொள்ளலாம் மற்றும் எங்கள் திட்டங்களில் ஒருவருக்கொருவர்
கவனித்துக்கொள்வதா அல்லது கவனித்துக் கொள்ளாமலிருப்பதா என்ற விருப்பம் இருக்கும். அவள் அவனைப் பற்றி கவலைப்படாவிட்டால், கர்மா சமநிலையில் இருக்காது, அவளுடைய சொந்த வளர்ச்சி சிதைந்துவிடும், ஏனென்றால் இரண்டு தவறுகளை உண்மையில் செய்யாது.
ஒரு உரிமை இருப்பினும் புறக்கணிக்கப்பட்ட தனது சொந்த அனுபவத்திலிருந்து அவள் பெற்ற இரக்கத்தின் காரணமாக, அவள் தன் குழந்தையைப் புறக்கணிப்பதைக் காட்டிலும் கவனித்துக் கொள்ள வாய்ப்புள்ளது. அப்படியானால், குழந்தை எவ்வாறு பாடம் கற்பிப்பது காதல் மூலம். பெரும்பாலான கற்றல் வலியிலிருந்து வருகிறது என்று தோன்றினாலும், எப்போதும் உண்மையல்ல. இந்த நிகழ்வில், கடந்த காலத்தில் தனது மகனைப் புறக்கணித்த மகன், மற்றவர்களைக் கவனித்துக்கொள்வதன் மூலம் கவனித்துக் கொள்வான். அன்பை அனுபவிப்பதன் மூலம் நாம் நேசிக்க கற்றுக்கொள்கிறோம்.
இதில் ஜோதிடத்தின் பங்கு எளிதானது ஜாதகங்களைக் கொண்டுவரத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஆளுமையை (அல்லது ஆற்றல் வடிவத்தை) குறிக்கிறது. மேலும் குறிப்பாக, கர்ம கடனை சமநிலைப்படுத்தவும், அடிப்படை வாழ்க்கைப் பாடங்களைக் கற்றுக்கொள்ளவும், வாழ்க்கைப் பணியை முடிக்கவும் ஆளுமைத் தேர்வு செய்யப்படுகிறது.
கர்மக் கடனைச் சமப்படுத்த உதவுவதற்காக எடுத்துக்காட்டில் உள்ள ஜாதகத்தில் எவ்வாறு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது என்பதைப் புரிந்துகொள்வதில் கவனம் செலுத்துவோம். மகனின் ஆன்மா, இரக்கத்தைக் கற்றுக்கொள்வதற்கும், தாய்க்கு கடந்த காலத்தில் ஏற்படுத்தப்பட்ட தீங்கிலிருந்து செலுத்த வேண்டிய கடனை அடைப்பதற்கும் உதவும் ஒரு ஜாதகத்தைத் தேர்ந்தெடுத்தது. அவரது கருணை மற்றும் சேவை செய்வதற்கான விருப்பத்தை வளர்ப்பதற்காக, அவள் மீதான விசுவாசம் மற்றும் பொறுப்பு உணர்வுகளை உருவாக்க, சந்திரன் சனியுடன் இணைந்தபோது அவர் மீண்டும் வாழ்க்கையில் நுழைந்தார். ஏறக்குறைய எல்லையற்ற சாத்தியக்கூறுகளில் இருந்து, ஆன்மா கர்ம பாடங்கள், அடிப்படைப் பாடங்கள் மற்றும் வாழ்க்கைப் பணிக்கு ஏற்ற ஒரு ஜாதகத்தைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.
குறிப்பாக ஒரு ஜாதகத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் முதல் முன்னுரிமையுள்ளது. நமது முந்தைய வாழ்நாளில் , நமது வாழ்க்கைப் பணியும் பொதுவாக ஒன்றுதான். இந்த வாழ்நாளில் வாழ்க்கையின் அடிப்படைப் பாடங்களைக் கற்றுக்கொள்வதில் மும்முரமாக இருக்கிறோம். நமது பிற்கால வாழ்நாளில், பாடங்களும் வாழ்க்கைப் பணியும் வித்தியாசமாக இருக்கும்போது, வாழ்க்கைப் பணி பொதுவாக ஜாதகங்களுக்கு ஏற்றவாறு தேர்ந்தெடுக்கப்படுகிறது.
ஜாதகத்தில் உள்ள பாடங்கள் மற்றும் வாழ்க்கைப் பணியை அடையாளம் காண முயற்சிக்கும்போது உதவியாக இருக்கும். ஒரு குறிப்பிட்ட பாடம் அல்லது வாழ்க்கைப் பணியை எளிதாக்குவதற்கான ஒரு வழி வலுவான கருப்பொருளைக் கொண்ட ஒரு விளக்கப்படம் ஆகும், ஏனெனில் அது வேறுபட்ட பாதைகளுக்கு எளிதாகக் கொடுக்காது. வலுவான கருப்பொருள்கள் கொண்ட ஜாதகங்களைக் கொண்டவர்கள், குறுகிய போக்கைப் பின்பற்றுவதைக் கண்டறிந்து, அவர்களின் வளர்ச்சிக்குத் தேவையான சில நபர்கள் அல்லது அனுபவங்களைச் சந்திக்க அதிக வாய்ப்பை அனுமதிக்கிறது. உயர்வானது உள்ளுணர்வு மூலம் நம்மை வழிநடத்துகிறது. நமது திட்டத்தைப் பற்றியும் நாம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டியதைப் பற்றியும் உள்ளுணர்வாகப் பேசுகிறது. நாம் கேட்கலாம் அல்லது கேட்காமலும் இருக்கலாம், ஆனால் நாம் அனைவரும் இந்த செய்திகளை ஓரளவிற்கு உள்வாங்க முடியும். உயர் நபர்களும் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்பு கொள்ளலாம் மற்றும் எங்கள் திட்டங்களில் ஒருவருக்கொருவர்.
ஒருவரின் லக்கினத்திற்கு பன்னிரண்டாவது வீட்டில் ஒருவரின் முன்பிறப்பின் கர்மவினையை குறிப்பிடும்.
பன்னிரண்டாவது வீட்டையும் அங்கு குறிப்பிடப்படும் எந்த கர்மாவையும் வரையறுக்க உதவும் பின்வரும் விளக்கங்கள் வழங்கப்படுகின்றன. கர்மாவுக்குப் பின்னால் உள்ள பிரத்தியேகங்களை வெளிப்படுத்துவது.
உதவியைப் பெறும்போது அடிக்கடி செய்யலாம். ஆனால் மக்கள் எப்பொழுதும் அவர்களின் உயர்நிலைக் கருத்துக்களைக் கேட்காததாலும், மக்களின் தேர்வுகள் கணிக்க முடியாததாக இருப்பதாலும், ஒவ்வொரு திட்டமும் பொதுவானதாகவும் நெகிழ்வானதாகவும் இருக்கும்.
கர்மா என்பது "கண்ணுக்குக் கண், பல்லுக்குப் பல்" என்று அடிக்கடி நினைக்கப்படுகிறது. எளிமையானது மற்றும் மனித வளர்ச்சி மற்றும் பரிணாம வளர்ச்சியில் உள்ள சிக்கலான செயல்முறைகளை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளாது. "நீங்கள் விதைக்கும்போது, நீங்கள் அறுவடை செய்வீர்கள்" என்பது கர்மாவின் அர்த்தத்தை சிறப்பாக உள்ளடக்கியது, ஆனால் இதுவும் இந்தச் சட்டத்தின் சிக்கலான தன்மைக்கு நியாயம் செய்யாது.
கர்மாவைப் பற்றிய குழப்பத்திற்கு முக்கியமான இரண்டு தவறான புரிதல்கள் உள்ளன: நாம் கெட்டவர்களாகப் பிறந்திருக்கிறோம், நம்முடைய பாவங்களுக்காக நாம் தண்டிக்கப்பட வேண்டும். இரண்டு நம்பிக்கைகளும் கருடன் புராணத்துடன் தொடர்புடையவை, யூத - கிறிஸ்தவ சிந்தனையின் அடிப்படையை உருவாக்குகிறது. கடவுள் நம்மைத் தண்டிக்கிறார் என்பது குழந்தைத்தனமான கருத்தாகும்.
கர்மா என்பது பிரபஞ்சத்தின் இயற்கையான விதி மற்றும் மனிதகுலத்தின் பரிணாம வளர்ச்சிக்கான ஒரு கருவியாகும். இது எல்லா வாழ்க்கையையும் போலவே அன்பால் நிர்வகிக்கப்படுகிறது, மேலும் அது பழிவாங்கல் மற்றும் தண்டனையிலிருந்து பிறக்க முடியாது. கர்மாவை தண்டனையுடன் ஒப்பிடுவது படைப்பாளரின் ஞானத்தையும் அன்பையும் குறைத்து மதிப்பிடுவதாகும்.
கர்மக் கடன்களுக்கு இடையே வேறுபாடு காட்டப்பட வேண்டும். நம் பரிணாம வளர்ச்சியின் ஒரு பகுதியான பாடங்கள் நம் அனைவருக்கும் உள்ளன. கர்மக் கடன்கள், மறுபுறம், கடுமையான காயம் அல்லது மரணத்தை ஏற்படுத்திய தேர்வுகளிலிருந்து உருவாகின்றன. கர்மக் கடன்களை ஒரு வாழ்நாளில் அடிக்கடி சமன் செய்ய முடியாது என்பதால், அவை ஆன்மாவின் திட்டத்தில் ஒழுங்கமைக்கப்பட வேண்டும், மேலும் பல பாடங்களைப் போலவே ஒரு வாய்ப்பு கிடைக்கும்போது அறிமுகப்படுத்தப்பட வேண்டும். ஆன்மா எப்போது மீண்டும் வாழ்க்கையில் நுழையும் மற்றும் எந்த ஜோதிட ஆற்றல்கள் எடுக்கப்படும் என்பதைத் தீர்மானிப்பதில் கர்மக் கடன் மிக முக்கியமானதாக இருக்கலாம். ஒரு குறிப்பிட்ட வாழ்நாளில் ஒரு கர்ம கடனை சமநிலைப்படுத்த வேண்டும் என்றால், ஜாதகத்தை வடிவமைக்கும், மற்ற பாடங்களும் வாழ்க்கைப் பணியும் அதற்கு இரண்டாம்நிலையாக இருக்கும். கடன் போதுமானதாக இருந்தால், வாழ்க்கைப் பணியாக கூட இருக்கலாம். குறிப்பிடத்தக்க கடனை சமநிலைப்படுத்த வேண்டும் என்றால், அது ஜாதகத்தில் தெளிவாக இருக்கும், இருப்பினும் குறைவானவை இல்லை.
கடுமையான காயம் அல்லது மரணத்தை விளைவிக்கும் எந்தவொரு செயலும் சமநிலையில் இருக்க வேண்டும். அதை அனுபவிப்பதன் மூலம் செய்யப்பட வேண்டிய அவசியமில்லை, ஆனால் மீண்டும் நிகழாமல் தடுக்க தேவையான அனைத்தையும் கற்று பாதிக்கப்பட்டவருக்கு பரிகாரம் செய்வதன் மூலம் செய்யப்பட வேண்டும். "கடன்" என்பது தண்டனை அல்லது பழிவாங்கலைக் குறிக்கும் என்பதால், "கர்மக் கடன்" என்ற வார்த்தையானது கர்மா மற்றும் அது எவ்வாறு செயல்படுகிறது என்பது பற்றிய நமது தவறான எண்ணங்களில் சிலவற்றின் அனநாதமாக உள்ளது. "பாடம்" மிகவும் பொருத்தமானதாக இருக்கும், ஏனெனில் கர்ம கடனை சமநிலைப்படுத்துவது கற்றல் மற்றும் பாதிக்கப்பட்டவருக்கு பரிகாரம் செய்வதை உள்ளடக்கியது.
இதேபோன்ற சோகம் மீண்டும் நிகழாமல் இருக்கத் தேவையான பச்சாதாபத்தையும் புரிதலையும் ஏற்படுத்த குற்றவாளியை பாதிக்கப்பட்டவரின் காலணியில் வைப்பதன் மூலம் பெரும்பாலும் பாடம் கற்பிக்கப்படுகிறது என்பது உண்மைதான். கர்மக் கடன்கள் சமநிலையில் இருப்பதற்கான பொதுவான வழி ரோல் ரிவெர்சல் என்றாலும், குற்றவாளி தனது முன்னாள் பாதிக்கப்பட்டவரின் கைகளில் பலியாகிறார் அல்லது ஒரு பாத்திரத்தை மாற்றியமைக்கும் செயல்பாடு தண்டனைக்குரியது என்று அர்த்தமல்ல. ஒருவரின் லக்கினத்திற்கு பன்னிரண்டாவது வீட்டில் ஒருவரின் முன்பிறப்பின் கர்மவினையை குறிப்பிடும்.
பன்னிரண்டாவது வீட்டையும் அங்கு குறிப்பிடப்படும் எந்த கர்மாவையும் வரையறுக்க உதவும் பின்வரும் விளக்கங்கள் வழங்கப்படுகின்றன. கர்மாவுக்குப் பின்னால் உள்ள பிரத்தியேகங்களை வெளிப்படுத்துவது அல்ல, ஆனால் கற்றுக்கொள்ள வேண்டியதைப் பற்றிய உணர்வைப் பெறுவதே குறிக்கோள். இந்த விளக்கங்கள் ஒவ்வொரு ஜாதகத்திற்கும் பொருந்தாது என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.
அனைவருக்கும் கர்மக் கடன் அல்லது ஜாதகத்தில் காணக்கூடிய ஒன்று இல்லை. பின்வரும் விளக்கங்கள், குறிப்பாக சனி அல்லது புளூட்டோவின் மூலம் ஒரு கர்மக் கடன் குறிக்கப்படுகிறது என்று கருதுகிறது. மேலும், பன்னிரண்டாவது வீட்டின் காரணங்கள் அந்த நபருக்கு நடந்த ஒன்றை விவரிக்கலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள், மாறாக அவர் அல்லது அவள் கர்ம ரீதியாக பொறுப்பேற்க வேண்டும்.
ஒருவரின் கர்மக் கடனை அடைத்துள்ளாரா அல்லது செலுத்த வேண்டியதா என்பதைப் பற்றிய பன்னிரண்டாவது தெளிவாக வழங்கும்.
ராசி பன்னிரண்டாம் வீட்டை ஆட்சி செய்தால், அந்த ராசியின் ஆளும் கிரகம் பன்னிரண்டாம் வீட்டில் இருந்தால் அல்லது பன்னிரண்டாம் வீட்டின் அதிபதி அந்த ராசியில் அல்லது அந்த ராசியின் இயற்கை வீட்டில் இருந்தால், ஒவ்வொரு ராசிக்கும் பின்வரும் விளக்கம் பொருந்தும்.
பல கிரகங்கள் பன்னிரண்டாம் வீட்டில் இருந்தால், ராசிகளின் விளக்கங்களை உள்ளுணர்வுடன் ஒருங்கிணைக்க வேண்டும். இந்த விளக்கங்கள் வழிகாட்டுதல்கள் மட்டுமே. நீங்கள் உங்கள் உள்ளுணர்வைப் பயன்படுத்த வேண்டும், மீதமுள்ள ஜாதகத்தை பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டும், மேலும் பன்னிரண்டாவது வீட்டின் விளக்கத்தை ஆராயுங்கள்.
தொடர்வோம்
சூரியஜெயவேல் 9600607603
Comments
Post a Comment