ஜோதிடத்தில் சிவசக்தி தத்துவம்
ஜோதிடத்தில் சிவசக்தி தத்துவம்
மனிதனின் அனைத்துச் செயல்பாடுகளும், தெரிந்தோ தெரியாமலோ செய்யப்படுகிறது. அடிப்படையில் மகிழ்ச்சியை அடைவதற்கான முயற்சியாகவும், புருஷார்த்தங்களால் வழிநடத்தப்படுவதாகவும் பிரபஞ்சம் கூறுகிறது.
காலபுருஷனின் காம திரிகோண வீடுகளான மிதுனம், துலாம், கும்பம் இதேபோல் ஒவ்வொரு மனித ஜாதகத்திலும் 3 வது, 7 வது மற்றும் 11 ஆம் வீடுகள் ஆண் / பெண்களின் காம உணர்வினை குறிக்கின்றன.
காம திரிகோணம் 3 வது, 7 வது மற்றும் 11 ஆம் வீடுகளை உள்ளடக்கியது, 3 ஆம் வீடு (காலபுருஷத்தில் மிதுனம் ஆண் பெண் அடையாளம் உருவக்கப்பட்டுள்ளது) தகவல் தொடர்பு மற்றும் காதல் ஆகியவற்றைக் காட்டுகிறது,
3 ஆம் வீடு காம திரிகோணத்தின் முதல் கோணத்தைக் குறிக்கிறது, இசை, நடனம், விளையாட்டு, அலங்காரம், சமூக பொழுதுபோக்கு இடங்கள் போன்றவற்றைப் பற்றி கூறுகிறது.
7 ஆம் வீடு - பீஜம் & க்ஷேத்திரம் - புருஷா & பிரகிருதி சிவன் & சக்தி மகிமையைக் குறிக்கிறது.
7 ஆம் வீடு பிரபலத்திற்கு முக்கிய வீடு, மற்றும் 7 ஆம் உடல் ஐக்கியத்தினை சரியாகக் குறிக்கும். மற்றும் 7 ஆம் வீடு என்பது இரண்டு ஆன்மாக்களின் உடல் ரீதியாக ஒன்றிணைவதைக் குறிக்கிறது. பாலியல் சங்கம், எதிர் பாலினத்தைச் சேர்ந்த ஒருவருடன் உடல் ஈடுபாட்டைக் குறிக்கிறது. தொழில் கூட்டாளியையும் குறிக்கிறது.
11 ஆம் வீடு நல்லதோ கெட்டதோ கூட்டாளிகளின் லாபத்தை வெளிப்படுத்துகிறது. 11 ஆம் வீடு என்பது ஆசைகளை நிறைவேற்றுவதற்கும், உணர்ச்சித் தளத்தில் விரும்பிய பலனை அடைவதற்கும் உதவும் வீடாகும். ஆசைகளை நிறைவேற்றுதல் மற்றும் உணர்ச்சி ரீதியான திருப்தி ஆகியவற்றின், அனைத்து பொருள் ஆசைகளின் வெற்றியைக் குறிப்பதால் 11 ஆம் வீட்டிற்கு அதிக முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்படுகிறது.
ஜோதிடத்தில் 1 ஆம் வீடு சுயத்தை குறிக்கிறது மற்றும் 7 ஆம் இடம் சுயத்தை நிறைவு செய்யும் வீடாகும்,
தர்ம திரிகோணமான லக்கினம், 5 ஆம் வீடு 9 ஆம் வீடு மூலம் குறிக்கப்படுகிறது .
லக்னம் என்பது ஒருவரின் உடல்நிலையையும், 5 ஆம் வீடு உணர்ச்சிகளையும், 9 ஆம் வீடு ஆன்மாவையும் குறிக்கிறது. எந்த ஒரு வீட்டில் இருந்தும் 7 ஆம் வீடு அதை நிறைவு செய்வதைக் காட்டுகிறது.
5 ஆம் வீடு பூர்வீகத்தின் புத்தியாகும் 11 ஆம் வீடு உணர்ச்சிகரமான திருமணம் மற்றும் மன மகிழ்ச்சியை குறிக்கிறது. 9 ஆம் வீடு ஆன்மாவை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறது எனவே லக்கினத்திற்கு 3 ஆம் வீட்ற்கு 7 ஆம் 9 வீடாகும் ஆன்மாவின் திருமணத்தை குறிக்கிறது.
காலபுருஷன் சிவபெருமான் என அடையாளம் காணப்படுவதை உறுதிப்படுத்துகிறது, மேலும் ஒவ்வொரு மனிதனுக்குள் சிவபெருமானின் பகுதியளவு ஆற்றல் இருப்பதாக நம்பப்படுகிறது. இந்த ஆற்றல் புருஷ தத்வம் என்று அழைக்கப்படுகிறது, ஒவ்வொரு மனிதனின் பிறப்பு லக்னத்தால் குறிக்கப்படுகிறது. மேலும் இந்த பிரபஞ்சத்தில் ஈஸ்வரம்சத்தை மட்டும் கொண்டு இயங்குகிறது. புருஷ தத்வா அல்லது ஆண் உறுப்பு. பிரபஞ்சத்தின் தோற்றத்தில், கடவுள் தானே எல்லாவற்றையும் ஆண் மற்றும் பெண் கூறுகளை இணைத்து உருவாக்கினார். அதாவது மஹா ஈஸ்வரரும் அவருடைய சக்தியும் அர்த்தநாரீஸ்வரராக மாறி சிருஷ்டி முழுவதையும் உருவாக்கினார்கள்.
சிவபெருமானின் பல்வேறு வடிவங்கள் / அம்சங்களைப் பற்றி நாம் அதிகம் ஆராயும்போது, சக்தியுடன் இணைந்த சிவனின் மகிமை உச்சரிக்கப்படுகிறது. "சிவன்" என்பதன் பொருள் என்ன என்பதை அறிந்து கொள்வோம், சிவனாக இருப்பதால் பேரின்பத்தை அளிக்கும் ஒருவராக மாறுகிறார். மற்ற பெயர் "சங்கரர்" என்று அழைக்கப்படுகிறது, ச என்பது ஆனந்த மற்றும் கரர் என்றால் செயல்படுபவர்.
அனைத்து ஆனந்தத்தை உருவாக்கியவர் சிவன் ஆவார். சங்கரர் சிவனின் பரந்த வடிவம் இல்லையெனில் சிவன் எப்பொழுதும் நிர்குணனாக இருப்பான், நோக்கத்துடன் மட்டுமே அவன் சகுணனாகிறான். சிவசங்கரனில் படைப்பாளியின் வடிவம் ஈஸ்வர் என்பது ஈஸ்வர் (கடவுள்) செல்வம் அல்லது தேஜஸ். மேலும் ஈஸ்வரன் அல்லது சங்காரம் என்பது சத்வம், ஈ காரம் என்பது ரஜஸ், மற்றும் வகாரம் என்பது தாமஸம் என்று சொல்லலாம். தந்திரம் மேலும் சிவனை அழகாக வரையறுத்துள்ளது, சிவனுக்கு ஐந்து வெளிப்படுத்தப்பட்ட வடிவங்கள் இருப்பதாகவும், இரண்டு அம்சங்கள் அவனில் மறைந்திருப்பதாகவும் கூறுகிறது. முதல் வடிவம் தத்புருஷான் எனப்படும். ஆ-கார் இரண்டாவது வடிவம் உ-கார் அகோரம் எனப்படும் மூன்றாவது முகம் சத்யோஜத் எனப்படும் மகர் நான்காவது முகம் நாட் அல்லது வாமதேவம் ஐந்தாவது முகம் பிந்து அல்லது ஈஸ்வர் வடிவம். ஆறாவது முகம் காலா அல்லது நீலகண்ட வடிவம் ஏழாவது முகம் காளிசீத் அல்லது சைத்ய வடிவம்
ஏழாவது வீடு காளியின் அம்சம் அல்லது சைத்ய வடிவம் இது சிவபெருமானின் இந்த சைத்னய வடிவம் அர்த்தநாரீஸ்வர வெளிப்பாட்டைக் குறிக்கிறது மற்றும் அவருடைய இந்த வடிவம் கால எல்லைக்கு அப்பாற்பட்டது மற்றும் சிவபெருமானுடன் இணைக்கப்பட்ட நுட்பமான வடிவமாகும். மனிதனின் சப்தச்சக்கரங்களுடன் சிவனின் முகங்களின் இணைப்பு, பண்டைய வேதக் கருத்து, மனிதர்களாகிய நாம் உயர்ந்த இறைவனுடன் இணைந்திருப்பதை உறுதிப்படுத்தும் போது, சிவனின் ஏழு வடிவங்கள் மனித உடலின் சப்த சக்கரங்களுடன் எவ்வாறு இணைகின்றன என்பதைக் கவனிப்பது சுவாரஸ்யமானது. உடல் : பிரம்மா சிவனின் முதல் வடிவமான வெளிப்பாட்டைக் குறிக்கிறது மற்றும் மூலதாரா சக்கரம் என அடையாளப்படுத்தப்படுகிறது.
விஷ்ணு இரண்டாவது வடிவத்தை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார், இதனால் ஸ்வாதிஸ்தான் சக்கரத்தில் விஷ்ணுவுடன் இணைகிறார். திருமணத்தின் அம்சங்கள் & 7 ஆம் வீடு ருத்ரா என்பது செவ்வாய் கிரகத்தால் ஆளப்படும் சிவனின் மூன்றாவது வடிவத்தைக் குறிக்கிறது (ருத்ரா என்றும் அழைக்கப்படுகிறது) இதனால் மணிப்பூராக சக்கரத்துடன் இணைகிறது. ஈஸ்வர சிவபெருமானின் நான்காவது அம்சம் மற்றும் மனித உடலுடன் இணைக்கப்பட்டு அனாஹத சக்கரத்தில் சுக்கிரன் ஆளப்படுகிறது. மகேஸ்வரா என்பது சிவபெருமானின் ஐந்தாவது அம்சம் மற்றும் புதனால் ஆளப்படும் விசுத்தி சக்கரத்துடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. நீலகண்டன் ஆறாவது அம்சம் மற்றும் சந்திரன் ஆக்ய சக்ராவுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. மஹாமஹேஸ்வர வடிவம் என்பது சூரியனின் சக்கரத்துடன் இணைக்கும் ஏழாவது வடிவம். சஹஸ்ர சக்கரம் இந்த மகாமகேஸ்வர வடிவம் சிவனும் சக்தியும் இணைந்து சத் சித்த ஆனந்தத்தை உருவாக்குகிறது. சக்தியின் அருள் இந்த பிரபஞ்சத்தில் ஈஸ்வரம்சத்தால் மட்டுமே சாத்தியமில்லை. புருஷ தத்வா அல்லது ஆண் உறுப்பு. பிரபஞ்சத்தின் தோற்றத்தில், கடவுள் தானே எல்லாவற்றையும் ஆண் மற்றும் பெண் கூறுகளை இணைத்து உருவாக்கினார். அதாவது மஹா பகவான் ( ஈஸ்வர் ) அவருடைய சக்தி , அர்த்தநாரீஸ்வரராக மாறி முழு சிருஷ்டியையும் படைத்தார் . கடவுளின் அர்த்தநாரீஸ்வர வடிவத்தில், புருஷ தத்துவம் மறைந்திருக்கும் மற்றும் பெண் உறுப்பு செயலில் உள்ளது. இவ்வாறு பிரபஞ்சத்தை உருவாக்கும் திறன் சார்ந்தது மற்றும் கடவுளின் பெண் உறுப்பு ஆதிசக்தியால் இயக்கப்படுகிறது. இந்த ஆதி சக்தி வேறு யாருமல்ல, பரந்த பிரபஞ்சத்தின் தாய் தெய்வமான மற்றும் உலக நிகழ்ச்சியை நடத்தும் துர்கா தேவி. அர்த்த நாரீஸ்வரக் கருத்தின் பழங்காலத்திற்குச் சென்றால், புராணங்களில் குறிப்பு உள்ளது, சிருஷ்டியை உருவாக்க தன்னைப் பிரித்துக் கொள்ளுமாறு ருத்ரனிடம் பிரம்மா கேட்டபோது, ருத்திரன் தன்னை ஆண் மற்றும் பெண் வடிவமாகப் பிரித்தார்.
நீங்கள் புரிந்துகொள்ள வேண்டும், அவர் தனது சொந்த உடலில் அவளுக்கு இடமளிக்க வேண்டும் என்றால், அவர் தன் பாதியை இழக்க வேண்டும். அதனால் தன் பாதியை உதறிவிட்டு அவளையும் சேர்த்துக்கொண்டார். இது தான் அர்த்தநாரீஸ்வரரின் கதை. இது அடிப்படையில் உங்களுக்குள் ஆண்பால் மற்றும் பெண்பால் சமமாக பிரிக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை வெளிப்படுத்த முயற்சிக்கிறது. அவளையும் தன்னோடு சேர்த்துக்கொண்டதும் அவர் பரவசமடைந்தார். சொல்லப்படுவது என்னவெனில், உள்நிலையில் ஆண்மையும் பெண்மையும் சந்தித்தால், நீங்கள் நிரந்தரமான பரவச நிலையில் இருக்க முடியும். நீங்கள் அதை வெளியில் செய்ய முயற்சித்தால், அது ஒருபோதும் நீடிக்காது, அதனால் வரும் அனைத்து பிரச்சனைகளும் ஒரு முடிவில்லா நாடகம்.
மீண்டும் சந்திப்போம்
சூரியஜெயவேல் 9600607603
Comments
Post a Comment